-
Không có sản phẩm trong giỏ hàng!
Leonis.vn
luôn hướng đến việc cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất với mức phí cạnh tranh
cho tất cả các đơn hàng mà Quý khách đặt với chúng tôi. Chúng tôi hỗ trợ giao
hàng trên toàn quốc với chính sách giao hàng cụ thể. Cung cấp các sản phẩm điện
thoại cao cấp trên Toàn quốc, lên dù bạn ở đâu chúng tôi cũng vận chuyển hàng tận
nhà giúp bạn. Cách thức mua hàng đơn giản:
Bước
1: Bạn chọn sản phẩm ưng ý, đặt mua hàng theo hướng dẫn,
nhớ chọn cụ thể sản phẩm với tính năng, tình trạng máy, mã sản phẩm... và ghi
chú để nhân viên chúng tôi so sánh đối chiếu và chọn cho bạn sản phẩm ưng ý nhất.
Bước
2: Đơn giản bạn chỉ cần nhớ mã số của sản phẩm và gửi
tin nhắn cho số 0971.90.90.90 để kiểm tra kho hàng, ngay sau đó sẽ có nhân viên
tư vấn gọi lại hướng dẫn bạn các thức thanh toán, nhận hàng.
Bước
3: Sau khi hoàn thành các thanh toán, bạn đợi 1-2 ngày
sẽ có nhân viên vận chuyển gọi điện giao hàng cho bạn. Thường thì chúng tôi miễn
phí tất cả các vận đơn, một số trường hợp ở xa và huyện, xã thì có chi phí phát
sinh sẽ được thỏa thuận cụ thể với Bạn trước khi giao hàng.
Leonis.vn
luôn hướng đến việc cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất với mức phí cạnh tranh
cho tất cả các đơn hàng mà Quý khách đặt với chúng tôi. Chúng tôi hỗ trợ giao
hàng trên toàn quốc với chính sách giao hàng cụ thể như sau:
1.
Phí giao hàng tận nhà:
Áp dụng mức phí giao hàng mới theo bảng biểu
phí bên dưới cho tất cả các đơn hàng được đặt thành công. Để biết chi tiết phí
vận chuyển, vui lòng gọi 0971.90.90.90
2.
Thời gian giao hàng:
Vận chuyển hàng trong thời gian thỏa thuận
khi quý khách thực hiện đầy đủ các thủ tục đặt hàng. Thời gian vận chuyển hàng
thường mất ít nhất 3 - 5 ngày làm việc (không tính thứ bảy, chủ nhật hay các
ngày lễ tết).
Trong trường hợp Quý khách chọn hình thức
chuyển khoản qua ngân hàng hoặc thẻ tín dụng, thời gian xử lý đơn hàng sẽ được
tính từ khi Luxury Gold nhận được thanh toán hoàn tất của Quý khách.
Xin
lưu ý rằng Leonis.vn bảo lưu quyền
thay đổi thời gian giao hàng mà không cần báo trước trong trường hợp chịu ảnh
hưởng của thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác.
Đơn hàng của Quý khách sẽ được giao tối đa
trong 2 lần (trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên
liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với Quý khách. Chúng tôi sẽ cố gắng
liên hệ lại trong 2 ngày làm việc tiếp theo (qua SMS hoặc gọi trực tiếp), trong
trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi
nào từ phía Quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực).
Nếu sau 2 lần giao hàng không thành công,
đơn hàng của Quý khách sẽ được giữ tại Trung tâm giao nhận Leonis
hoặc văn phòng công ty chuyển phát nhanh trong 2 ngày làm việc tiếp theo để Qúy
khách đến nhận – phí vận chuyển (nếu có) trong trường hợp này sẽ không được trừ
ra trong giá trị thanh toán của đơn hàng. Quá thời gian trên, đơn hàng sẽ không
còn hiệu lực.
Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng
của Quý khách, xin vui long hãy sử dụng mã số đơn hàng đã được gửi trong thư
xác nhận của quý khách và kiểm tra với bộ phận chăm sóc khách hàng.
Khi hàng được chuyển giao đến Quý khách,
xin vui lòng hoàn tất việc thanh toán và ký xác nhận với nhân viên giao hàng
trước, sau đó Quý khách vui lòng kiểm tra nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi hay khiếm
khuyết nào. Xin Quý khách vui lòng giữ lại biên lại vận chuyển để kiểm tra.
CHÚC
QUÝ KHÁCH HÀNG CHỌN ĐƯỢC SẢN PHẨM ƯNG Ý NHẤT!