Chiến lược gia bóng đá hàng đầu thế giới và siêu phẩm Hublot

Posted by thao 19/04/2018 0 Comment(s)

Đồng hồ Hublot là niềm yêu thích của những chiến lược gia bóng đá hàng đầu, Hublot cũng chính là thương hiệu đã song hành cùng nhiều sự kiện sân cầu cực lớn trên toàn thế giới. Hôm nay hãy cùng Leonis tìm hiểu siêu phẩm Hublot trên tay siêu chiến lược gia sân cỏ José Mourinho.

 

Siêu phẩm Hublot - niềm yêu thích đặc biệt của chiến lược gia José Mourinho

 

Dù đi dự sự kiện trong bộ veston sang trọng hay khi giản dị trong bộ đồ thể thao trên sân tập, phòng họp báo, lúc chỉ đạo trận đấu hay đi ăn tối, José Mourinho luôn gây chú ý mỗi khi đưa tay lên. Chiếc đồng hồ mà chiến lược gia 53 tuổi này đang sử dụng thuộc dòng Hublot, một nhãn hiệu đồng hồ cao cấp Thụy Sĩ mới có tuổi đời 36 năm. Chiếc đồng hồ đặc biệt đến nỗi nó có những chi tiết được sản xuất chỉ dành riêng cho vị HLV tài năng này, đây chính là siêu phẩm Hublot.

Siêu phẩm Hublot 01

Chỉ chỉ đạo trên sân cỏ hay trong phòng họp báo, José Mourinho đều rất phong cách với chiếc đồng hồ Hublot đắt tiền trên tay. Để sở hữu một chiếc Hublot King Power "Special One" José Mourinho màu xanh tinh xảo, người mua phải bỏ ra số tiền 29.000 USD (khoảng 650 triệu đồng). Đây là chiếc đồng hồ không chỉ có giá trị về vật chất mà nó còn đem lại cảm hứng cho rất nhiều người yêu mến vị huấn luận viên tài ba và yêu bóng đá cuồng nhiệt.

 

Người dùng phải bỏ ra khoảng 650 triệu đồng để sở hữu một chiếc đồng hồ Hublot

 

Chiếc đồng hồ chính hãng này được sản xuất bằng chất liệu titan với nhiều chi tiết được tạo nên bằng sợi carbon cực kỳ tinh vi. Hublot King Power "Special One" José Mourinho có khả năng chịu nước hoàn toàn nên có thể sử dụng khi bơi hay nhỡ quên cởi khi nhảy vào bồn tắm cũng chẳng hề gì. Dây đeo của chiếc đồng hồ này cũng được làm hết sức tinh xảo. Các nghệ nhân sử dụng da ca sấu 100%, may thủ công bằng sợi satin đen kết hợp nền da xanh hài hòa để hoàn thành phần dây cho siêu phẩm Hublot này.

Siêu phẩm Hublot 02

Tính từ năm 2014 đến nay thì siêu phẩm Hublot này chỉ sản xuất đúng 250 chiếc trên toàn thế giới. Và những ai đã mua chiếc đồng hồ này hẳn không bao giờ phải lăn tăn vì đã phải bỏ ra một số tiền lớn. Đúng là tiền nào của nấy.

 

Đồng hồ Hublot và những hoạt động đồng hành cùng môn thể thao vua

 

Tất cả bắt đầu từ năm 2006 khi ông Michel Pont, khi đó đang là trợ lí huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Thụy Sĩ đến gặp Hublot và trao đổi về việc hợp tác giữa thương hiệu và “Nati” (biệt danh của tuyển Thụy Sĩ). Chỉ với 1 câu nói, Michel đã làm thay đổi hoàn toàn chiến lược marketing của Hublot: “Tôi không thể hiểu nổi tại sao lại không có một thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nào hợp tác với đội tuyển quốc gia”. Thắc mắc đó đã ngay lập tức tìm được câu trả lời khi nó trở thành một cơ hội không thể tốt hơn cho Hublot. Chỉ vài tháng sau, tất cả thành viên gồm 60 người của đội tuyển Thụy Sĩ lên đường dự World Cup 2006 tại Đức với mỗi người một chiếc đồng hồ Big Bang ASF, trên mặt siêu phẩm Hublot là biểu tượng của liên đoàn bóng đá Thụy Sĩ cùng hình ảnh quốc kì ở phía mặt bên.

 

Ngày 22/2/2007 là một ngày đáng nhớ và đáng được ghi vào cuốn biên niên sử của hãng đồng hồ Hublot khi ngài Biver đặt bút kí vào hợp đồng tài trợ cho EURO 2008. Đây là lần đầu tiên một thương hiệu đồng hồ xa xỉ xuất hiện trên những bảng quảng cáo ngoài đường pitch và trên bảng tỉ số. Đó là một bước đi vô cùng táo bạo của thương hiệu trẻ tuổi này trong khi các ông lớn trong làng đồng hồ vẫn trung thành với các môn thể thao “quý tộc” hơn như golf, tennis, đua thuyền hay polo, còn bóng đá thì được đánh giá là bộ môn “bình dân” dành cho mọi tầng lớp.

 

Siêu phẩm Hublot 03

 

Hai năm sau, tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, ngài Jean Claude Biver cùng chủ tịch FIFA lúc bấy giờ Sepp Blatter vui mừng thông báo về sự hợp tác mới của Hublot và FIFA, qua việc trở thành nhà tài trợ chính thức cho hai World Cup liên tiếp, 2010 tại Nam Phi và 2014 tại Brazil. Đây được đánh giá là một trong những thỏa thuận lớn nhất và đáng giá nhất của thương hiệu đồng hồ này. Nhân sự kiện này, Hublot đã cho ra mắt bộ sưu tập siêu phẩm Hublot gây chấn động thế giới đồng hồ.

 

Như một minh chứng cho lời nói của mình, Hublot đã thể hiện sự độc tôn trong thế giới bóng đá khi “thâu tóm” 4 giải đấu lớn nhất với World Cup, Euro Cup, Champions League và Europa League, đồng thời kết đôi với những câu lạc bộ hàng đầu châu Âu, từ Ajax Amsterdam, Juventus cho đến Bayern Munich, Paris Saint-Germain và Chelsea. Người ta đã bắt đầu đặt câu hỏi liệu Jean-Claude Biver có khả năng nhìn trước tương lai hay là một “vị thần cá cược”, khi những đội bóng mà ông lựa chọn đều ngay lập tức dành được những thành công tức thì.  

 

Có lẽ không quá khi nói rằng với thế giới bóng đá giờ đây, Hublot đã trở thành thương hiệu của những nhà vô địch và hầu hết những cầu thủ nổi tiếng đều có trên tay chiếc siêu phẩm Hublot.

 

Hãy cùng Cuong.vn khám phá thế giới đồng hồ đầy điều thú vị!

---> Xem thêm: Đồng hồ Hublot thông minh đầu tiên dành riêng cho Wordcup 2018 tại đây!

Leave a Comment